Wednesday, April 12, 2017

அண்ணன்களால் ஆன உலகு

அண்ணனாகவும் மாமன்களாகவும்தான்
அறிமுகமானீர்கள்  நீங்கள்
என் பெயரை கேட்டீர்கள்
என் படிப்பை கேட்டீர்கள்
பாராட்டினீர்கள் சாக்லேட்கள் தந்தீர்கள்
என் பெற்றோரிடம் கேட்டு வண்டியில் அழைத்து சென்றீர்கள்
அனைத்தும் சந்தோஷம்தான்
பெருமைதான்
பிறிதொரு நாளில்
யாருமில்லா  வீட்டிற்கு வருகை தந்தீர்கள்
என் தனிமையில் பயத்தை போக்க
என் பொழுதுகளை நிறைக்க
நிறைந்து போனது உண்மைதான் !

அர்த்தமற்ற விளையாட்டுக்கள், தொடுதல்கள்,
பாராட்டுக்கள் என நிறைந்து போனது என் உடலும்தான்

உடலின் கிளர்ச்சிகள் பெருமைதான்
என் தோழிகளுக்கு தெரியாத
ரகசியங்கள் திறக்கப்பட்டதற்காக
அப்படியே மட்டுமாக இருந்திருக்கலாம்

இரவின் கனவுகளில் உள் புகுந்த மிருகம் ஒன்று
எனைத் தட்டி எழுப்பி
என் கண் அறியா பாகங்கள் மேல்
ரத்தத்தழும்புகள் வரைந்து போன
நொடியின் முன் வரை!!!

நீங்கா தழும்புகளுடன் வாழும்
இந்நாள் வரை!!!

No comments: